Surface Book và Surface Pro 4 khan hiếm ngày đầu lên kệ Công nghệ Thanh Niên

Surface Book và Surface Pro 4 khan hiếm ngày đầu lên kệ Công nghệ Thanh Niên

(TNO) Microsoft đã chính thức bày bán bộ đôi Surface mới nhất của mình đúng như hứa hẹn vào ngày 26.10. Người dùng tại Mỹ và Canada sẽ được tiếp cận với sản phẩm này trong thời gian sớm nhất. Được giới thiệu hồi đầu tháng này, Surface Book là chiếc máy tính xách tay 13 inch nhanh nhất hành tinh, đối đầu trực tiếp với MacBook Pro của Apple. Nếu quan tâm đến sản phẩm mới của Microsoft, bạn có thể đến với những nơi sau đây để mua nó, cũng như Surface Pro 4, theo Digitaltrends.

Microsoft Store

Một vài phiên bản cấu hình thấp nhất của Surface Pro 4 hiện được bán trên cửa hàng của Microsoft, trong khi những model tốt hơn sẽ chỉ xuất xưởng đến ngày 20.11. Còn Surface Book, do nhu cầu lớn nên người dùng sẽ phải chờ ít nhất một vài tuần, và thậm chí lên đến 6 tuần cho tất cả những model. Riêng phiên bản cao cấp nhất trang bị CPU Intel Core i7, GPU rời, RAM 16 GB và SSD 512 GB sẽ được bán ra vào ngày 22.1.2016.

Một số model cho phép người dùng mua tại các địa điểm Microsoft Store, nhưng không rõ số lượng giới hạn cũng như thời gian sản phẩm được bày bán trong bao lâu. Kỳ lạ là trang web của Microsoft không cho phép khách hàng có thể kiểm tra khả năng tồn tại của sản phẩm tại các cửa hàng.

Best Buy

Đa số Surface Pro 4 và Surface Book được bày bán trên website của Best Buy đều có sẵn để người dùng đặt mua, nhưng nhiều khả năng chỉ một số model được cung cấp đến khách hàng ngay ở thời điểm mua hàng. Theo khảo sát, mọi người không thấy bất kỳ sản phẩm nào đặt tại cửa hàng ở khu vực Portland, Oregon. Thực hiện tìm kiếm với mã zip ở New York, New York và San Francisco, California cũng không cho kết quả tồn tại.

Amazon

Số lượng sản phẩm trên Amazon là khá ít, trong đó đa số model Surface Pro 4 và Surface Book hoặc chưa được niêm yết, hết hàng vẫn còn được liệt kê ở dạng "đặt trước". Chỉ có ba phiên bản cơ bản nhất của Surface Pro 4 được bán ra ngay trong ngày 26.10 này.

Costco

Costco cũng đang phải vật lộn với tính sẵn có của bộ đôi Surface mới. ống luồn dây điện Nano Cửa hàng này chỉ liệt kê một model Surface Book, và hầu hết model Surface Pro 4 vẫn được niêm yết trong trạng thái đặt trước. thiết bị điện Một lần nữa, model Surface Pro 4 cơ bản là sản phẩm dễ dàng mua nhất.

Những nhà bán lẻ khác

Cả Surface Book 4 và Surface Pro 4 đều được liệt kê trên gian hàng của nhà bán lẻ điện tử trực tuyến lớn khác như Fry's, B&H Photo Video, TigerDirect, Adorama và Newegg. Tuy nhiên không sản phẩm nào được chào bán sẵn trên những cửa hàng này. Xem thêm Chia sẻ Chỉ Newegg cung cấp thông tin cho biết các sản phẩm Surface sẽ chỉ được phân phối sớm nhất vào ngày 29.10.

Các cửa hàng lớn khác như Wal-Mart và Target thậm chí không liệt kê Surface Book hay Surface Pro 4 trên website của mình.
Surface Book và Surface Pro 4 khan hiếm ngày đầu lên kệ - ảnh 1 Microsoft Store là nơi lý tưởng nhất để đến trải nghiệm và mua Surface mới - Ảnh: AFP
Microsoft là nơi tốt nhất, sau đó là Best Buy

Không ngạc nhiên, cách tốt nhất để có được một trong hai sản phẩm Surface mới chính là đi đến thẳng nguồn cung cấp chính sản phẩm này. Về tổng thể thì gian hàng của Microsoft là nơi chào bán nhiều model Surface nhất, và cũng sớm nhất. Tuy nhiên, Best Buy cũng có sẵn một số model nên đó có thể là một trong những phương án dự phòng. Còn mua Surface từ bất cứ nơi nào khác tại thời điểm này là khá khó khăn.

Kiến Văn

Xem thêm Y tế, Ống luồn dây điện Sino, relay trung gian

Previous
Next Post »