Doraemon trình chiếu phim điện ảnh thứ 35 tại Việt Nam

Doraemon trình chiếu phim điện ảnh thứ 35 tại Việt Nam

Doraemon trình chiếu phim điện ảnh thứ 35 tại Việt Nam
Bộ phim "Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian" ra mắt khán giả nhỏ tuổi trong mùa hè này nhân kỷ niệm 35 năm ra đời truyện tranh về chú mèo máy.
  • Doraemon lần đầu được làm dưới định dạng 3D / 9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6
Vào mùa hè năm nay, khán giả sẽ được gặp lại nhóm bạn Doraemon qua bộ phim mới Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian. Phim là cuộc phiêu lưu của Nobita và các bạn vào vũ trụ bao la, với nhiều tình tiết hứa hẹn bất ngờ.
bH3ABGPrnoLCRKKYXaypgzLaHY0rJA-2869-9779
Tại Nhật Bản, bộ truyện tranh về chú mèo máy thông minh đang được kỷ niệm 35 năm kể từ ngày phát hành cuốn đầu tiên (1979).
Câu chuyện bắt đầu vào một ngày Nobita và các bạn quyết định làm bộ phim về đề tài siêu anh hùng. Nhờ bảo bối thần kỳ của Doraemon, ước mơ của các bạn nhỏ về việc làm ra một bộ phim trở thành hiện thực. Tình cờ chứng kiến các cảnh tượng diễn ra trong quá trình làm phim, Aron - cư dân tới từ hành tinh Pokkuru - nhầm tưởng Doraemon và nhóm bạn là những anh hùng thực sự. Cậu bé đang đi tìm sự trợ giúp khi quái vật tấn công hành tinh của cậu. Cả nhóm Doraemon quyết định ra tay nghĩa hiệp.
Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian là bộ phim dài thứ 35 trong loạt phim chủ đề Doraemon được gửi tới khán giả. Phim được khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 7/3 và thu về 5,3 triệu USD doanh thu phòng vé trong tuần đầu ra mắt. Phim do đạo diễn Yoshihiro Osugi thực hiện.
Poster-VN-Final-8330-1434507817.jpg
Nhóm bạn Nobita bước vào chuyến phiêu lưu trong vũ trụ.
Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 26/6.
Trailer Doraemon và những hiệp sĩ không gian
Thùy Liên

, ,

Previous
Next Post »