100 triệu đồng có mở được shop đồ lót?

100 triệu đồng có mở được shop đồ lót?

100 triệu đồng có mở được shop đồ lót? Với số vốn này tôi có thể mở được shop như thế nào? Phân khúc khách hàng nên hướng tới là gì? (Lê Hà, Hà Nội).
  • 50 triệu đồng có kinh doanh được đồ handmade?
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi sinh năm 1988, đang làm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện tại Hà Nội. Sau một thời gian đi làm, tôi tích góp được 100 triệu đồng và muốn ra kinh doanh riêng. Dự định của tôi là mở shop thời trang chuyên về đồ lót dành cho nam và nữ.

Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn một số vấn đề. Với loại hình này, tôi nên chọn phân khúc khách hàng nào: có thu nhập trung bình hay khách hàng có thu nhập khá và có nên đi sâu vào một phân khúc ngách cụ thể nào không?.

Về chiến lược kinh doanh, tôi nên lấy lợi thế cạnh tranh về giá (chấp nhận tỷ suất sinh lời thấp nhưng bán được nhiều hàng) hay là bán ít khách nhưng lợi cao? Ngoài ra, với số vốn 100 triệu này, liệu mở shop thì có đủ xoay sở không, hay là nên kinh doanh online? Rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của mọi người.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Previous
Next Post »